Module tour du lịch - Lữ hành - Official website

http://tours.web360do.vn


Đà Nẵng trong top điểm yêu thích của khách Hàn

Thành phố biển của Việt Nam là địa điểm được người Hàn Quốc quan tâm nhiều nhất trong kỳ nghỉ Chuseok (Tết Trung thu) vào tháng 9/2019.

Kayak, trang tìm kiếm du lịch toàn cầu, mới đây công bố các điểm du lịch người Hàn Quốc quan tâm trong năm 2019, dựa trên lượt tìm kiếm của người dùng trên website này.

Đảo Jeju đứng đầu danh sách, tiếp theo là Osaka của Nhật Bản và Đà Nẵng của Việt Nam. Các thành phố khác của Nhật Bản cũng thu hút sự quan tâm từ khách Hàn Quốc là Tokyo và Fukuoka. Tuy nhiên, xứ sở mặt trời mọc đã mất vị thế trong nửa cuối năm 2019, sau chiến dịch tẩy chay chống Nhật Bản tại xứ sở kim chi. 

Cầu Vàng ở Đà Nẵng lọt Top '100 điểm đến tuyệt vời nhất thế giới'
 
 

Cầu Vàng ở Đà Nẵng vào top 100 điểm đến tuyệt vời nhất thế giới. Video: Nguyễn Đông.

Điểm đến hàng đầu của người Hàn Quốc trong kỳ nghỉ Tết Nguyên đán vào tháng 2/2019, là Osaka, tiếp theo là đảo Jeju, Tokyo, Fukuoka và Bangkok. Tuy nhiên, Jeju và Đà Nẵng đã chiếm hai vị trí hàng đầu trong kỳ nghỉ hè từ tháng 6 đến tháng 8. Thành phố biển của Việt Nam đã tăng vọt lên vị trí hàng đầu trong kỳ nghỉ Chuseok (Tết Trung thu) vào tháng 9.

Đà Nẵng là một trong 100 thành phố đông khách nhất thế giới, theo bảng xếp hạng của Euromonitor International. Những điểm du lịch hấp dẫn ở thành phố biển này là Cầu Vàng, bán đảo Sơn Trà, núi Ngũ Hành Sơn, rạn Nam Ô, đèo Hải Vân...

An An (Theo Korea Times)

Xem thêm: Ngày càng đông người Việt đi du lịch Hàn Quốc

Nguồn tin: vnexpress.net

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây