Gợi ý hành trình Tết

Chủ nhật - 05/01/2020 08:41
Tour hành hương ra nước ngoài là lựa chọn của nhiều du khách Việt dịp Tết Nguyên đán.

Hiện hầu hết hành trình du lịch khởi hành Tết Nguyên đán đi châu Âu, Mỹ, Australia, New Zealand... đã hết hạn nộp hồ sơ xin visa. Tuy nhiên, một số đơn vị lữ hành cho rằng, vẫn còn những lựa chọn thú vị khác với mức giá ưu đãi và thủ tục visa đơn giản, thuận tiện.

Vietravel giới thiệu đường tour charter đi Fukushima (Nhật Bản), tour hành hương về "miền đất Phật" Ấn Độ - Nepal giảm giá 5 triệu đồng khi khách mua tour trong sự kiện Tết Festival. "Bên cạnh đó, các tour Đông Nam Á như Thái Lan, Malaysia, Singapore... vẫn thu hút du khách", đại diện công ty thông tin.

Lữ hành Fiditour cho rằng, với thị trường tour Đông Nam Á, do chi phí phù hợp, không cần tốn thủ tục visa, công ty vẫn còn nhận thêm khách vào các ngày khởi hành từ mùng 3 đến mùng 5 Tết (chiếm khoảng 20%). "Ngoài ra, du khách khi mua tour nước ngoài sẽ được giảm đến 5 triệu đồng theo chương trình khuyến mãi", đại diện doanh nghiệp cho biết.

Tương tự, TST tourist giảm từ một đến hai triệu đồng cho đường tour Singapore, Malaysia, Thái Lan, Đài Loan... khởi hành các ngày mùng 1, 3, 4 Tết.

Lữ hành Saigontourist giới thiệu một số đường tour với mức ưu đãi 2 - 5 triệu đồng, tùy ngày khởi hành. Cụ thể, tour Dubai, khởi hành TP HCM liên tục từ 30 Tết (24/1) đến mùng 6 Tết, giá từ 31,99 triệu đồng; khởi hành từ Hà Nội và Đà Nẵng vào các ngày 25 và 27/1 (mùng 1 và mùng 3 Tết) với giá giảm còn 36,49 triệu đồng.

Bên cạnh đó, hành trình TP HCM - Qatar, khởi hành 28/1 (mùng 4 tết) có giá từ 31,99 triệu đồng. Hay tour bay thẳng từ TP HCM đến Delhi, Ấn Độ, khởi hành 24, 26/1 (30 và mùng 2 Tết), chuyến đi 7 ngày có giá ưu đãi từ 24,99 triệu đồng.

Theo đó, du khách có thể dễ dàng lựa chọn các tour, tuyến phù hợp để có được trải nghiệm, khám phá mang đậm sắc xuân đúng như mong muốn trong chuyến du lịch đầu năm. 

Nguyễn Nam

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Ứng dụng di động

Tải ứng dụng

gp
line
as
 

hoặc quét QR-code

qr
line
qr
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây